Kết tình tri âm với những đối tác đồng hành
Với chủ đề “Kết tình tri âm”, sự kiện có sự tham gia của hơn 250 khách mời là đại diện những đối tác, những nhà phân phối bất động sản trên cả nước. Trải qua hành trình hơn 15 năm hình thành và phát triển, sự thành công và khắc ghi dấu ấn của Tập đoàn Danh Khôi trên thị trường bất động sản Việt Nam không chỉ đến từ tiềm lực, chiến lược đúng đắn và sự nỗ lực không ngừng. Đó còn là sức mạnh được cộng hưởng từ những đối tác đầy tiềm năng ở khắp mọi miền đất nước.
Có thể kể đến những đối tác lớn, những nhà phân phối bất động sản có mặt tại sự kiện nhiều ý nghĩa này như Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Danh Khôi Việt – DKRV, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam, Công ty Cổ phần SG Holdings, Công ty Bất động sản Phát Hưng,… cùng hàng trăm đơn vị khác. Đó chính là những “người đồng hành” tin cậy sẽ cùng Danh Khôi tiếp tục tạo nên sức mạnh, đương đầu với mọi thách thức trên hành trình chinh phục những tầm cao mới.
Tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong năm 2021
Trong bối cảnh chung của thị trường có nhiều biến động bởi đại dịch Covid-19, Tập đoàn Danh Khôi vẫn cho thấy tiềm lực, khả năng đón đầu xu thế lựa chọn sản phẩm và làn sóng phát triển hạ tầng cùng sự chủ động trong mọi hoạt động kinh doanh. Nhờ đó, trong năm vừa qua, Tập đoàn Danh Khôi đã ghi dấu ấn bằng hàng loạt các chiến lược và chương trình hành động hiệu quả.
Niềm tin cho sự phát triển vượt trội trong kỷ nguyên mới của Tập đoàn Danh Khôi được củng cố với sự ra mắt của hàng loạt các dự án quy mô và cao cấp như Astral City, The Aston Luxury Residence, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, Kỳ Co Gateway, Takashi Ocean Suite… cùng quỹ đất lớn tập trung ở các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch như TP.HCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn…
Trong năm 2021, song song với việc xây dựng, phát triển quỹ đất và các dự án sẵn có, Danh Khôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, mở rộng thị trường đầu tư ra các địa phương phía Bắc (Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Quảng Ninh …), TP. HCM và các tỉnh lân cận, tạo ra những sản phẩm tối ưu giá trị cho khách hàng, qua đó nâng cao uy tín thương hiệu.
Tập đoàn cũng đang đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số, đồng bộ và quản lý chặt chẽ dữ liệu nhằm tối ưu hoá và tăng tốc mọi hoạt động. Song song đó, Tập đoàn đẩy mạnh việc xây dựng bản sắc văn hoá với các giá trị cốt lõi, phát triển các trung tâm đào tạo, cung cấp kiến thức, kỹ năng tư vấn chuyên ngành bất động sản cho đội ngũ chuyên viên kinh doanh. Quy tụ nhân tài và phát triển nguồn nhân lực từ nhiều nguồn khác nhau để đẩy mạnh thực thi chiến lược phát triển toàn diện.
Khai xuân Tân Sửu với sự kiện “Kết tình tri âm”, Danh Khôi cũng đồng thời triển khai chương trình “Đại lý đồng hành cùng Tập đoàn Danh Khôi” với nhiều chính sách, giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng sẵn sàng cam kết tạo ra một sân chơi bình đẳng – công bằng cho tất cả các đối tác, các đơn vị phân phối – những người sẽ sát cánh cùng Danh Khôi bứt phá mạnh mẽ, xây dựng nên một thị trường bất động sản lành mạnh, uy tín, gia tăng giá trị nhiều hơn nữa cho khách hàng và xã hội.